วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

ควรแทงเลขศูนย์ในเกมรูเล็ตหรือไม่


เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า เกมรูเล็ต นั้นเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่ได้รับความนิยมจากเหล่านักพนันผู้เข้ามาใช้บริการเกมส์คาสิโนออนไลน์กับทาง Gclub Online เนื่องจากเป็นเกมส์ที่มีรูปแบบให้กับผู้เล่นได้เลือกวางเดิมพันอยู่หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบ เต็งเลข, เต็งโซน, เต็งคู่-คี่, เต็งสูง-ต่ำ และในรูปแบบอื่นๆ แต่ส่วนใหญ่ไม่ว่าเราจะเลือกแทงเต็งแบบใดก็ตาม เลขศูนย์มักจะไม่อยู่ในกลุ่มที่เราเลือกแทง ซึ่งนั่นก็คือหากผลออกมาเป็นเลขศูนย์แล้ว ส่วนใหญ่เราก็มักจะแพ้การเดิมพัน หรือดังที่นักพนันบางคนกล่าวว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ผลการวางเดิมพันออกมาเป็นศูนย์ ถูกเจ้ามือกินเรียบทุกที

ซึ่งสาเหตุส่วนใหญ่ที่เหล่านักพนันไม่นิยมแทงเลขศูนย์ใน เกมรูเล็ต นั้นเนื่องจากความน่าจะเป็นที่จะออกเลขศูนย์นั้นน้อยมากๆ เพราะเลขในวงล้อนั้นมีถึง 37 เลข ตั้งแต่เลข 0 ถึง 36 ซึ่งความน่าจะเป็นมันจะเท่ากับแค่ 1 ใน 37 แค่นั้นเอง ทำให้นักพนันหลายคนไม่ชอบแทงเลขศูนย์ใน เกมรูเล็ต ออนไลน์ แต่ก็จะมีนักพนันอีกหลายคนเช่นกันที่เกิดความสงสัยว่าจริงๆแล้วการเล่นเกมส์รูเล็ตนั้นควรจะวางเดิมพันในเลขศูนย์หรือไม่ ซึ่งจริงๆแล้วการแทงเลขศูนย์ก็ถือว่าควรเลยทีเดียว แต่การแทงนั้นเราจะต้องเลือกแทงด้วยความเหมาะสม ไม่ใช่อยากแทงตาไหนก็แทง เพราะอย่างที่ได้บอกไปตอนต้นแล้วว่าความน่าจะเป็นมันน้อยมากๆ ดังนั้นก็ควรจะดูให้ดีก่อนการวางเดิมพันในเลขศูนย์

นั่นคือการเลือกแทงเลขศูนย์ใน เกมรูเล็ต ให้เราเลือกแทงหลังจากเห็นว่ามันไม่ออกเลขศูนย์มานานแล้ว เช่น เมื่อวางเดิมพันไปนานๆ แต่ผลที่ออกมาออกไปเลขนู้นที เลขนี้ที ไม่ออกเลขศูนย์เลย ก็ให้เราลองวางเดิมพันเลขศูนย์ดูบ้าง หรือจะลองวางเดิมพันในเลขที่ใกล้เคียงกับศูนย์ก็ได้ แต่หากแทงแล้วไม่ออกก็ให้ลองแทงไปอีกสักสามถึงสี่ตา เพราะผู้เล่นไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเลขศูนย์นั้นจะออกตอนไหน แต่หากไม่ถูกเลยสักตา ก็ให้เปลี่ยนไปแทงในเลขอื่นจะดีกว่า เพราะแทงต่อไปอาจจะทำให้เราศูนย์เสียเงินไปอีกก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น