วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559

3 สาเหตุ ก่อให้เกิดการ เสีย บาคาร่า ควรหลีกเลี่ยง ข้อดังกล่าว


การ เสีย บาคาร่า หลายๆคนอาจจะเจอกับปัญหานี้มาบ่อยครั้ง ทั้งนี้อาจจะเกิดขึ้นกับตัวผู้เล่นเองว่าท่านจะมีสมาธิพอไหมกับการเล่นในแต่ละรอบ และบางท่านจะเคยประสบความสำเร็จและกอบโกยเงินไปอย่างมหาศาล แต่บางทีการที่เรา เสีย บาคาร่าออนไลน์ นั้น อาจจะเกิดขึ้นกับปัจจัยหลายๆอย่าง บางท่านอารมณ์หงุดหงิด อารมณ์ร้อน เล่นไปแบบไม่รู้ตัว หรือบางท่านอาจจะไม่เคยศึกษาตัวเกมส์มาก่อนที่จะเข้าเล่น และในวันนี้เรามี 3 สาเหตุที่ทำให้เรานั้นเสีย บาคาร่า ไปจนหมดตัว ในทางที่ดีเราควรที่จะหลีกเลี่ยง 3 สาเหตุดังกล่าวนี้
  1. ไม่มีการกำหนดเป้าหมาย หลายๆคนอาจจะเล่นไปแบบไม่มีข้อกำหนด อย่างเช่น ได้เท่าไหร่เสียเท่าไหร่แต่ก็ไม่หยุดหรือพอ เหตุนี้พบบ่อยครั้งมาก ในทางที่ดี เราควรที่จะตั้งข้อกำหนดเป้าหมายในการหยุดเล่น ถ้าหากได้เงินมาตามครบกำหนด เพราะอาจจะมีช่วงเวลาหนึ่งที่เราขาขึ้นเมื่อรู้ตัวว่าเริ่มเสียให้เลือกเล่นทันที และไปอะไรทำอย่างอื่นแทน
  2. ไม่มีสติ ใช้อารมณ์ในการเล่น อารมณ์หงุดหงิดนั้นเกิดจากอาการที่เราเริ่มเสีย และเริ่มแทงไม่ถูกแล้ว ยิ่งแทงไม่ถูกยิ่งทบเงินขึ้นไปเรื่อย ก็เข้าใจกันอยู่ว่าคนที่แทงเสีย ใครๆก็อยากได้เงินคืนมากันทั้งนั้น ในทางที่ดีหากเราคิดว่าเราเริ่มแทงไม่ถูกแล้ว ให้พักการเล่นไปสัก 3-4 ชั่วโมง หรือให้ย้ายโต๊ะทันทีและหาโต๊ะใหม่
  3. อ่านเค้าไพ่ผิด บางท่านมีสูตรหรือวิธีต่างๆมาช่วยเพิ่มโอกาสชนะ แต่ถ้าหากเราอ่านเค้าไพ่ผิดเมื่อไหร่ ก็เข้าใจว่าต้องเสียอย่างแน่นอน ในทางที่ดีให้เราศึกษาการเล่นต่างๆ หรือสูตรเค้าไพ่ต่างๆ หรือท่านลองนำไปประยุกต์ใช้กับการทดลองเล่นก่อนก็ได้ ถ้าหากสูตรนี้ใช้ได้ผลจริงก็ควรลองนำมาใช้ดู
สาเหตุของการ เสีย บาคาร่า นั้นอาจจะมีมากมายกว่านี้ แต่ในวันนี้เราจึงได้มาแนะนำ 3 ข้อหลักๆ ที่ก่อให้เกิดการเสียเงิน หากท่านเป็นอีกหนึ่งคนที่มีอารมณ์ร้อน หรือหงุดหงิดง่าย ทำให้ เสีย บาคาร่าออนไลน์ เหตุนี้สำคัญมาก ถ้าจะหาวิธีแก้ไขนั้น ให้ท่านหยุดเล่นไปสักพัก หรือหาหนังดู ฟังเพลงรอ จนกว่าจะอารมณ์เย็นลงและค่อยกลับมาลุยต่ออีกครั้ง รับรองว่าวิธีนี้ใช้ได้ผลแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น