วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ขั้นตอนการแจ้งฝาก ถอนเงิน กับทาง Gclub Online

การฝากและถอนเงินกับทาง Gclub Online นั้นมีวีการง่ายๆ ที่เราทุกคนวสามารถทำได้ด้วยตนเองเพียงแค่ทำตามขึ้นตอนข้างล่างที่เราจะแนะนำต่อไปนี้ ซึ่งการฝาก ถอนเงิน นี้ เราสามรถวางเดิมพันคาสิโนหรือเกมต่างๆของทาง จีคลับ โดยสามารถฝากถอนได้ตลอด 24 ชั่วโมงและง่ายสะดวกรวดเร็วทันใจ และยังสามารถสอบถามเพิ่มปัญหาอื่นๆกับทางพนักงานของทางจีคลับได้ทาง Call Center ได้อีกด้วย

ฝากเงิน Gclub Online เมื่อเราทำการโอนเงินมายังหมายเลขบัญชีธนาคารของทางเราแล้ว ให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งข้อมูลนำฝากโดยให้แจ้ง Username ของสมาชิก จำนวนยอดเงิน และเวลาที่ได้ทำการโอน เวลาในสลิป ธนาคารของทางเราที่ท่านได้ทำการโอนเข้ามา ข้อมูลช่องทางการโอนเงิน เช่น ตู้ ATM, Internet Banking เป็นต้น และเมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลของท่านแล้ว เจ้าหน้าที่ก้จะตรวจสอบข้อมูลที่ท่านส่งมาให้ว่าตรงตามที่ท่านแจ้งมาหรือไม่ หลังจากนั้นทางจีคลับจะทำการเพิ่มยอดเครดิตในบัญชีของเราประมาณ 5 นาที เราก็สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ตามปกติ

ถอนเงิน Gclub Online เมื่อเราต้องการถอนเงินในบัญชี เราสามารถทำได้โดยการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งความต้องการในการถอนเงิน โดยการระบุยอดเงินที่ต้องการถอน พร้อมทั้งข้อมูลส่วนตน และข้อมูลที่ทางจีคลับต้องการผ่านทาง Call Center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และเมื่อทีมงานได้รับเรื่องแจ้งแล้ว ก้จะรีบตรวจสอบและโดนเงินให้ท่าน ภายในเวลา 15 นาที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น