วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

เทคนิคการบริการการเงินด้วยสูตรเดินเงินบาคาร่าแบบ มาร์ติงเกล


สูตรเดินเงินบาคาร่า เป็นตัวช่วยที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถจัดสรรเงินในการเล่นบาคาร่าออนไลน์ได้เป็นอย่างดี โดยสูตรการเดินเงินนี้ในปัจจุบันจะมีอยู่มากมายหลายสูตรด้วยกัน ซึ่ง สูตรการเดินเงินบาคาร่า แต่ละแบบก็จะมีวิธีการที่แตกต่างกันออกไป แต่มีหลักการเดียวกันนั้นคือการทำให้ผู้เล่นสามารถใช้เงินเล่นบาคาร่าได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาแนะนำหนึ่งในสูตรการเดิมเงินบาคาร่า โดยสูตรนี้มีชื่อว่า “สูตรมาร์ติงเกล” หรือจะเรียกอีกอย่างว่าผิดแล้วทบเบิ้ลก็ได้ เป็นสูตรที่นิยมใช้กันมากในหมู่นักพนันและใช้กันมาอย่างยาวนาน โดยมีหลักการในการเล่นง่ายๆ คือ หากเกิดแทงผิด ในการวางเดิมพันตาต่อไปให้ทบเงินเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าของเงินที่เดิมพันเสียในครั้งแรก และหากผิดอีกก็ทบเบิ้ลขึ้นไปเรื่อยๆจนกว่าจะถูก หากถูกเมื่อไหร่ก็กลับไปเริ่มที่สเต็ป 1 อีกครั้ง

ส่วนตัวอย่างการเดินเงินใน สูตรเดินเงินบาคาร่า แบบมาร์ติงเกล นี้คือ 1 > 2 > 4 > 8 > 16 > 32 > 64 > 128 > 256 > … แต่การนำไปใช้งานจริงเราควรจะกำหนดการเล่นไว้ที่ 10 ไม้ หากเราเล่นไปครบ 10 ไม้แล้วถูกเมื่อไหร่เราก็จะได้กำไร 1 หน่วย แต่ถ้าผิดทั้งหมด 10 หมายนั่นหมายความว่าเราจะเสียเงินเดิมพันไปทั้งหมด 1,023 หน่วย แต่โอกาสที่จะเกิดขึ้นก็ถือว่ามีน้อยมาก นั่นคือ 1 ใน 1,024 หรือ 0.0977% ส่วนโอกาสในการชนะจะอยู่ที่ 99.9023 % เรียกได้โอกาสในการชนะมีมากกว่าเยอะเลยทีเดียว ตัวอย่างในการวางเดิมพัน กำหนดไว้เริ่มต้นที่ 50 บาทในตาแรก หากเราแทงถูกก็ให้เราวางเดิมพันที่ 50 บาทไปเรื่อยๆ แต่หากแทงผิดก็ให้เราแทงทบในตาถัดไปเป็น 100 บาท หากผิดอีกก็ให้เพิ่มขึ้นเป็น 200 จนกว่าจะแทงถูก แล้วค่อยกลับมาเริ่มต้นใหม่ที่ 50 อีกครั้งนั่นเอง

สำหรับข้อดีของ สูตรเดินเงินบาคาร่า แบบมาร์ติงเกล นี้ คือ เมื่อเราวางเดิมพันแล้วถูกเมื่อไหร่เราก็จะได้กำไรพร้อมกับเงินเดิมพันที่เสียไปก่อนหน้านี้ทั้งหมด และยังสามารถนำไปใช้กับการพนันในเกมส์อื่นๆ เช่นพนันบอลออนไลน์ ส่วนข้อเสียก้คือถ้าหากเราแทงผิดติดต่อกันหลายๆครั้งก็จะทำให้หมดทุนจำนวนมาก และจะต้องมีทุนที่เยอะพอสมควรในการใช้สูตรนี้ แถมจะต้องดูลิมิตของโต๊ะที่เล่นด้วยว่าแทงทบได้จนถึงกี่ไม้ เพราะหากไม่ดูในบางครั้งอาจจะทำให้ถึงลิมิตก่อนการแทงได้ จนทำให้อาจจะเสียหนักยิ่งกว่าเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น