วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

ทำเงินไปกับเกมส์บาคาร่าได้ง่ายๆ ด้วยเคล็ดลับบาคาร่าแบบ follow the trend

หากคุณกำลังมองหา เคล็ดลับบาคาร่า อยู่ล่ะก็ เราขอบอกได้เลยว่าเคล็ดลับเหล่านี้นั้นมีอยู่มากมาย และมันถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างกำไรจากการเล่นบาคาร่าของทาง Gclub Online เลยทีเดียว เพราะเคล็ดลับนี้ จะเป็นตัวชี้นำแนวทางการเล่น ให้เราสามารถเล่นบาคาร่าได้อย่างถูกทาง เมื่อเล่นถูกทางก็จะทำให้เราสามารถทำเงินจากการเล่นได้ง่ายๆ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นเก่าหรือใหม่ต่างก็มองหาเคล็ดลับเหล่านี้ ฉะนั้นแล้วในบทความนี้เราจะมาแนะนำ บาคาร่า เทคนิคการเล่น ที่เหมาะสำหรับทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นใหม่ก็ดี เก่าก็ได้ เพื่อที่จะนำไปใช้ช่วยให้สามารถสร้างกำไรจากการเล่นได้ง่ายยิ่งขึ้น



สำหรับ เคล็ดลับบาคาร่า ที่เราจะมาแนะนำก็คือ สูตรการเล่นแบบ follow the trend ที่เป็นที่นิยมกันมาอย่างช้านาน โดยสูตรๆนี้เป็นการวางเดิมพันที่ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ว่าเราชื่นฝั่งไหนก็วางเดิมพันฝั่งนั้นๆ แต่การวางเดิมพันจะต้องรอให้ออกสีที่เราชอบก่อนในตาที่ผ่านมา แล้วค่อยมาวางเดิมพันต่อในตานี้ ตัวอย่างเช่น เราชอบฝั่ง เจ้ามือ (Banker) ก็ให้เรารอจนกว่าจะไพ่จะออกฝั่งเจ้ามือ เมื่อออกแล้ว ตาต่อไปก็ให้เราวางเดิมพันฝั่งเจ้ามือได้ทันที ซึ่งการวางก็ให้วางเดิมพันไปเรื่อยๆ จนกว่าไพ่จะทำการเปลี่ยนไปออกฝั่งใหม่ จึงทำการหยุดเล่นและรอจังหวะอีกครั้งหนึ่ง ดังนี้ สมมุติว่าเราต้องการวางเดิมพันฝั่ง เจ้ามือ (Banker) ด้วยจำนวนเงิน 100 บาทต่อ 1 ตา
  • ตาที่ 1 เมื่อฝั่ง เจ้ามือ (Banker) ชนะ ในตาต่อไปก็ให้เราเริ่มวางเดิมพันได้ทันที
  • ตาที่ 2 หากออกฝั่ง เจ้ามือ (Banker) เราก็จะได้กำไรมาก 100 บาท ให้เราวางเดิมพันต่อในฝั่ง เจ้ามือ (Banker) ตาต่อไป
  • ตาที่ 3 หากไพ่เปลี่ยนไปออกฝั่ง ผู้เล่น (Player) ก็จะทำให้เราเสียเงินไป 100 บาท แต่เงินที่เสียไปก็เป็นการเสียกำไร ซึ่งนั่นหมายความว่าเราจะคงเหลือเงินทุนอยู่ 100 บาท ให้เราหยุดเล่นและรอดุว่าจะกลับมาออกฝั่ง เจ้ามือ อีกครั้งจึงกลับไปเล่นต่อ
  • ตาที่ 4 เจ้ามือ (Banker) แพ้
  • ตาที่ 5 เจ้ามือ (Banker) แพ้
  • ตาที่ 6 เจ้ามือ (Banker) ชนะ
  • ตาที่ 7 หลังจากที่ฝั่ง เจ้ามือ (Banker) ในตาที่แล้ว ให้เราวางเดิมพันฝั่งเจ้ามือในตานี้ได้ทันที หากชนะเราก็จะได้กำไร 100 บาท
  • ตาที่ 8 เจ้ามือ (Banker) ชนะ เราก็จะได้กำไรเพิ่มเป็น 200 บาท
ให้ทำการเล่นตาม เคล็ดลับบาคาร่า ที่เราแนะนำไปเรื่อยๆ แต่หากเราเล่นอยู่แล้วเกิดไพ่ในรูปแบบ มังกร หรือปิงปอง ก็ให้เราหันไปเล่นตามไพ่นั้นก่อน เมื่อไพ่เหล่านั้นหลุดค่อยกลับมาเล่นตามสูตรนี้อีกครั้ง มันก็จะเป็นการช่วยสร้างกำไรที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม ส่วนเคล็ดับของสูตรนี้คือเมื่อเข้าไปยังห้องเกมส์แล้ว ให้สังเกตุดูว่าไพ่ออกฝั่งไหนมากกว่ากัน ก็ให้เราเลือกเล่นฝั่งนั้น มันก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสให้เราชนะเพิ่มยิ่งขึ้น แต่หากเรามีไพ่ที่ชอบอยู่แล้วก็สามารถเล่นตามความต้องการของตัวเองได้เช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น