วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ข้อคิดดีๆในการอ่าน เค้าไพ่บาคาร่า ก่อนการวางเดิมพัน


เค้าไพ่บาคาร่า คือ รูปแบบการออกของไพ่บาคาร่าในแต่ละเกมส์ โดยจะมีการจดบันทึก การดำเนินผลสกอร์ของแต่ละเกมส์เข้ามาไว้ใน ตารางบาคาร่า อย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้เล่นสามารถนำไปใช้วิเคราะห์เพื่อวห้คาดเดาหรือทำนายผลล่วงหน้าว่าเกมส์ต่อไปจะออกผลสกอร์ไหน ซึ่งรูปแบบการเกิดของเค้าไพ่บาคาร่านั้นจะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้เกิดความยากในการคาดเดา บางเว็บไซต์ อาาจะบอกด้วยว่า ฝั่งไหนชนะด้วยแต้มเท่าไหร่ หรือออกไพ่ป๊อกไปกี่ครั้ง ดังนั้นเราจึงมีแนวความคิดในการอ่าน เค้าไพ่บาคาร่า มานำเสนอ โดยจะนำรูปแบบต่างๆ ของเค้าไพ่กับความน่าจะเป็นที่จะเกิดขึ้นได้มาใช้ในการวิเคราะห์

เค้าไพ่บาคาร่า ก็มีสูตรหรือแนวความคิดดีๆก่อนการเข้าเล่นอยู่หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นสูตร การอ่านเค้าไพ่แบบเสือมังกร เค้าไพ่ปิงปอง หรือเค้าไพ่คู่ และอีกมากมาย วันนี้ผมจึงอยากจะมาแนะนำสิ่งที่เราควรปฏิบัติก่อนการเข้าเล่น และตัวอย่าง ตารางบาคาร่า สูตรอ่านเค้าไพ่ ให้ได้เงิน มีดังนี้

  1. สำหรับการดูเค้าไพ่นั้น เริ่มต้นจากหลักการดูง่ายๆ ให้สังเกตุตารางที่อยู่ล่างของตัวเกมส์ ว่าออกฝั่งไหนบ้าง และให้เรานำมาวิเคราะห์อีกทีว่าแต่ละเกมส์นั้นออกมาอะไรมาและออกซ้ำกันบ่อยมากแค่ไหน
  2. หากมีสูตรก็ต้องลองสังเกตุดูว่า เค้าไพ่ ออกไปตามสูตรจริงไหม หรือตรงกับสูตรไหน หรือเราจะอาศัยหลัก การเดินเงินเข้ามาช่วยอีกแรง แต่เราจะต้องมั่นใจนะว่า สูตรที่เราจะใช้นั้นจะจัดการกับเค้าไพ่ชุดนี้ได้จริงๆ
  3. อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสิน เพราะถ้าหากเรามีอารมณ์ร้อนและหงุดหงิดเมื่อไหร่ เค้าไพ่ที่เราได้อ่านมาจะใช้ ไม่ได้ผลไปในทันที และก่อให้เกิดความเสี่ยงที่จะเสียเงินที่จะตามมา
  4. ไม่ว่าผู้เล่นจะใช้สูตรหรือวิธีต่างๆ ให้เรามีสติ และความอดทน เพราะมันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ในการดูเค้าไพ่ บาคาร่านั้น ต้องใช้สติปัญญาและความอดทนสูง เพื่อรอให้จังหวะเค้าไพ่นั้นออกมาตามที่เราได้ตั้งข้อกำหนดไว้

ยกตัวอย่าง เค้าไพ่บาคาร่า ชนแล้วตัด นี่ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการดูที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันนี้ และใช้ได้ผลกับหลายๆคนมาแล้ว ในหลักการดูนั้นคือ ไพ่ที่ออกผลเสมอแล้ว ในเกมส์ต่อมาเปลี่ยนผลชนะเป็นฝ่ายตรงข้าม เช่น แดงชนะติดต่อกันอยู่ดีๆ พอออก ไทด์เกมส์ แล้วต่อไปกลับเป็นน้ำเงินชนะ เป็นต้น สามารถดูได้ตาม ตารางบาคาร่า ต่อไปนี้

จากรูปภาพจะเห็นได้ว่า ผลสกอร์ของเค้าไพ่ที่ได้ออกมาในช่องที่ 4 8 9 12 เมื่อออก ไทด์เกมส์ ผลจะออกไปฝั่งตรงข้ามทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น