วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ขั้นตอนการแจ้ง ฝากเงินกับทาง gclub online


การแจ้งฝากเงิน gclub online นั้นท่านสามารถโอนเข้าผ่านหลายช่องทางด้วยกันและยังโอนได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้กับท่านสมาชิกทุกท่านที่เล่นเกมกับทาง gclub และเพื่อให้เร็วยิ่งขึ้น สมาชิกทุกท่านควรจำเวลาและจำนวนเงินที่โอนเข้ามาเพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ และทำให้ท่านได้เล่นเกมเร็วยิ่งขึ้น

ขั้นตอนการแจ้ง ฝากเงินกับทาง gclub online มีด้วยกัน 2 วิธีง่ายๆ ดังนี้
  1. เมื่อได้โอนเงินเข้ามายังหมายเลขบัญชีธนาคารที่เราได้แจ้งไปเรียบร้อยแล้ว ให้สมาชิกแจ้งข้อมูลการฝากเงิน Gclub ที่เบอร์ Call Center Tel: 0970275618, 0949921876 โดยรายละเอียดที่ต้องแจ้งให้พนักงานตรวจสอบ มีดังนี้ ชื่อบัญชีชื่อของสมาชิก (Username) ยอดเงินที่โอน และเวลาโอนเงินในสลิป ชื่อธนาคารของทางเราที่ท่านได้ทำการโอนยอดเงินเข้ามา ช่องทางการโอนยอดเงิน (เช่น ตู้ ATM, Internet Banking เป็นต้น)
  2. เมื่อทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเรื่องแล้ว จะรีบดำเนินการตรวจสอบข้อมูลความถูกต้อง และโอนเงินเข้าสู่ระบบบัญชีของท่านสมาชิก ภายในระยะเวลาไม่เกิน 15 นาที หากเกินกว่าเวลาที่กำหนด ท่านสามารถติดต่อเข้ามาสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ได้ตลอดเวลา
สำหรับการแจ้งฝากเงินกับ gclub online ท่านสามารถแจ้งเติมยอดเงิน Gclub รวมทั้งคาสิโนอื่นๆ ที่ทาง Gclub ให้บริการ และที่สำคัญเวลาท่านโอนเงินเข้าบัญชีเสร็จถ้าโอนผ่าน ตู้เอทีเอ็ม ให้ท่านเก็บสลิปไว้เป็นหลักฐานก่อนเพื่อยืนยันจนกว่าพนักงานจะทำการเติมเงินให้ท่านสมาชิกเสร็จเสียก่อน หากมีข้อสงสัยท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น