วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559

โยก slot ออนไลน์ ดักทุกแถว


การโยก slot ออนไลน์ ให้ดักทุกแถวนั้นวิธีการเล่นง่ายๆ คือ ให้ภาพเดียวกันอยู่แถวเดียวกัน เราก็จะได้เงินแต่สำหรับการเล่น การดักทุกแถวนั้นจะแตกต่างกันไป ซึ่งในส่วนนี้เราสามารถเช็คได้ โดยกดปุ่ม Select Lines ในเกม

ซึ่ง slot ออนไลน์ นี้เราสามารถเลือกได้มากสุดทุกแถว เช่น 40 แถว และปุ่ม Select Coins คือ จำนวนเงินที่ลงเดิมพันในการปั่นสล็อตของแต่ละแถว ซึ่งถ้าเราลงเดิมพันแค่ 1 บาทและเล่น 40 แถว เราก็ต้องจ่ายเงินในการเล่นครั้งละ 40 บาท ถ้าเราลงเดิมพัน 40 บาทและเล่น 40 แถว เราก็ต้องจ่ายเงินในการเล่น 160 บาท ส่วนปุ่ม Spin คือการกดปั่นสล็อตเพื่อเดิมพัน

และข้อดีของการ โยก slot ออนไลน์ ลักษณะนี้ ข้อดีของการเล่นสล็อตแบบหลายแถวก็คือ ถ้าเราได้โบนัส โอกาสได้เงินก็จะมากขึ้นตามแถว ยิ่งเล่นหลายๆแถวโอกาสได้เงินยิ่งมาก ซึ่งในส่วนนี้ก็ต้องระวังเรื่องเสียเงินด้วยเช่นกัน เพราะสล็อตยิ่งเราเล่นหลายแถวก็ยิ่งจ่ายเงินมาก ยังไงการเล่นการพนันก็มีความเสี่ยงดังนั้นควรเล่นแต่พองาม เล่นเพื่อความสนุก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น