วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ชิปเป็น ชิปตาย แตกต่างกันอย่างไร


เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก คาสิโน มาแล้ว แต่เชื่อว่าบางคนอาจจะไม่เคยที่จะไปสัมผัสในการเล่นจริงๆ ซึ่งแน่นอนว่าในประเทศไทยของเรานั้น ไม่มีสถานที่แบบนี้อย่างแน่นอน หากเราจะเล่นก็จำเป็นจะต้องเดินทางไปเล่นยังบ่อนคาสิโน หรือเล่นผ่านเว็บไซต์ที่ให้บริการ คาสิโนออนไลน์ เช่น 9gclub เป็นต้น ซึ่งการที่เราจะเล่น คาสิโน ตามบ่อนนั้น จำเป็นจะต้องนำเงินสดไปแลกเป็นชิป(โทเค่น) ส่วนถ้าเล่นผ่านทางออนไลน์เราจะต้องโอนเงินไปยังเว็บที่ให้บริการแล้ว ทางเว็บนั้นจะเปลี่ยนเป็นเครดิตให้เราเพื่อนำไปเล่นเช่นกัน ซึ่งวันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับชิป ที่ใช้ในการเล่นที่บ่อนคาสิโน

สำหรับชิป(โทเค่น) ที่ใช้ในการเล่นที่ คาสิโน นั้น จะมีลักษณะเป็นวงกลม มีความหนาประมาณ 0.5 เซ็นติเมตร และมีน้ำหนักประมาณ 13.5 กรัม แต่ละคาสิโนก็จะมีรูปแบบที่แตกต่างกันไป ซึ่งชิปนี้จะแบ่งออกเป็นสองแบบคือ ชิปเป็น และ ชิปตาย โดยชิปเป็นนั้น คือ ชิปที่ใช้เล่นกันทั่วไปสามารถนำไปแลกคืนได้ทุกเวลา ส่วนชิปตายนั้น คือ ชิปที่มาจากโปรโมชั่น ไม่สามารถนำไปแลกเป็นเงินสดคืนได้ จำเป็นจะต้องนำไปแทงให้ถูก แล้วเราก็จะได้ชิปเป็นมา เพื่อนำไปแลกเป็นเงินสดอีกที นั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น